VNPT Ho Chi Minh City

“Nụ cười VNPT” – Hình ảnh kinh doanh mới của VNPT

In PDF.

(TP.Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 09 năm 2010), VNPT TP.Hồ Chí Minh và Bưu điện TP. Hồ Chí Minh cùng tổ chức lễ phát động chương trình " Nụ cười VNPT" tại số 02 Công xã Paris, quận 1.

Đây là hoạt động được triển khai đến hết năm 2010 trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT) nhằm thúc đẩy chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của VNPT nói chung và VNPT TP.HCM, Bưu điện TP.Hồ Chí Minh nói riêng. "Nụ cười VNPT" là hoạt động hướng đến nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hoá các hoạt động giao tiếp, hình ảnh đối thoại với khách hàng, xây dựng phong cách ứng xử văn hoá doanh nghiệp; đồng thời xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên VNPT có phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phục vụ khách hàng và phong cách bán hàng chuyên nghiệp. Điều này sẽ thu hút và mang đến sự hài lòng cho khách hàng sự dụng dịch vụ.

Hình ảnh kinh doanh mới  

Một trong những hoạt động của " Nụ cười VNPT" là trang hoàng, làm mới các điểm giao dịch của VNPT TP.HCM và Bưu điện TP.HCM nhằm kiến tạo một không gian kinh doanh mở, hiện đại, thân thiện và thuận tiện cho khách hàng khi đến tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ của VNPT. Tại các điểm giao dịch có mật độ giao dịch lớn thì có nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hướng dẫn các thủ tục, quy trình cũng như các quy định liên quan đến việc cung cấp dịch vụ. Riêng Bưu điện TP. Hồ Chí Minh thì có nhân viên hỗ trợ, nhận hàng tại địa chỉ với những khách hàng có số lượng bưu gửi lớn.

Ngoài ra, tại các điểm giao dịch đều có phiếu bình chọn của khách hàng để đánh giá về chất lượng phục vụ của giao dịch viên. Mỗi điểm giao dịch đều có thùng tiếp nhận phiếu bình chọn. Căn cứ trên những đánh giá này, VNPT TP.HCM và Bưu điện TP.HCM sẽ tiếp thu và điều chỉnh những hạn chế trong bán hàng và chăm sóc khách hàng để xây dựng hình ảnh VNPT thân thiện và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp

"Nụ cười VNPT" được triển khai đến tất cả các lực lượng bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, bộ phận giải đáp thông tin, chăm sóc khách hàng, bưu tá...của VNPT TP.Hồ Chí Minh và Bưu điện TP.HCM. Đặc biệt, mỗi CBCNV phải đảm bảo thực hiện tốt 8 cam kết như: đón tiếp mỗi khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện, đúng mực; lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng; khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về dịch vụ, có trách nhiệm giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng; đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của VNPT dù nhân viên có lỗi hay không.

Phát huy nền sẵn có

 Ông Trần Thắng Công, Giám đốc VNPT TP.HCM cho biết: " Không phải đến bây giờ VNPT TP.Hồ Chí Minh mới nâng cao chất lượng dịch vụ, hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng mà từ nhiều năm qua đã luôn chú trọng và thực hiện hiệu quả. Cho nên đã từng bước tạo nên một VNPT TP.HCM năng động và thân thiện trên  thị trường".

"Riêng Bưu điện TP.HCM, từ đầu năm 2009 đã triển khai chương trình "Nụ cười Bưu điện" với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Chương trình này đã thật sự phát huy hiệu quả và mang lại cho đội ngũ nhân viên Bưu điện TP.HCM niềm tin và sự hứng khởi trong công việc. "Nụ cười VNPT" là sự bao quát chương trình "Nụ cười Bưu điện" mà Bưu điện TP.HCM đã chủ động triển khai". Bà Trần Ngọc Nga, chủ tịch Công đoàn Bưu điện TP.HCM cho biết như vậy.

Có thể nói, " Nụ cười VNPT" là hoạt động phát huy trên nền tảng sẳn có để tiếp tục phục vụ tận tâm và chuyển tới khách hàng những "Nụ cười" thân thiện là mục tiêu, thông điệp mà VNPT TP. Hồ Chí Minh và Bưu điện TP.Hồ Chí Minh hướng đến trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

VNPT TP.Hồ Chí Minh

VNPT Tp. Hồ Chí Minh là doanh nghiệp chủ lực, chiếm thị phần chủ yếu trong lĩnh vực Viễn thông và CNTT trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Với hệ thống kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, hạ tầng mạng lưới hiện đại, rộng khắp, VNPT Tp. Hồ Chí Minh có khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dịch vụ Viễn thông, CNTT như: điện thoại cố định có dây, di động Vinaphone, Internet, hội nghị truyền hình, dịch vụ nội dung, dịch vụ giá trị gia tăng, thuê kênh riêng, FTTH...

VNPT TP Hồ Chí Minh xác định sẽ trở thành nhà cung cấp giải pháp truyền thông tích hợp số một tại Thành Phố Hồ Chí Minh và cụ thể hóa mục tiêu đó bằng hành động thực tế như: nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thêm nhiều tiện ích cho khách hàng trên hạ tầng hiện hữu, phát triển nhiều dịch vụ mới; nâng  cao chất lượng phục vụ, cung cấp giải pháp truyền thông tích hợp cho các doanh nghiệp và hộ gia đình.

Bưu điện TP.Hồ Chí Minh

Bưu điện TP.Hồ Chí Minh trực thuộc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (Vietnam Post), thành viên của VNPT.

Khẳng định vị thế là đơn vị chủ lực trong việc cung cấp dịch vụ Bưu chính - chuyển phát trên địa bàn, Bưu điện TP đã cải tiến các quy trình, công đoạn nhằm rút ngắn tối đa thời gian chuyển phát, nâng cao chỉ tiêu thời gian toàn trình và chất lượng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng cao VExpress đã thật sự tạo được niềm tin và sự yêu thích ở KH bởi sự tiện dụng, nhanh chóng.

Bưu điện TP.HCM đang nỗ lực không ngừng để đưa hệ thống bưu cục trở thành điểm giao dịch, thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Hiện nay, với hơn 170 bưu cục trên địa bàn TP.HCM cung cấp các dịch vụ: bưu chính, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán các loại cước: điện thoại, điện lực, internet, bảo hiểm, ngân hàng, bán vé máy bay trong nước, quốc tế...

Ngoài ra, Bưu điện TP.HCM còn có dịch vụ quà tặng trực tuyến qua website http://www.postgift.vn. Đây là bước chuẩn bị đón đầu cho sự bùng nổ loại hình kinh doanh thương mại điện tử hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong tương lai tại Việt Nam. Một bước đi rất đáng được ghi nhận nữa  chính là việc tiên phong đưa vào hoạt động Trung tâm hỗ trợ khách hàng qua số hotline (08) 39.247.247, khách hàng sẽ được hỗ trợ thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 
Vị trí Trang chủ
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo